Màn hình LED 3D – Đỉnh cao quảng cáo đánh lừa thị giác

Trên thế giới, hình ảnh những màn hình LED quảng cáo 3D khổng lồ không hề xa lạ. Tuy nhiên tại Việt Nam, hình thức quảng cáo này vẫn còn khá mới lạ. Sự xuất hiện của màn hình LED 3D tại 4A Phạm Ngọc Thạch – TP HCM đã trở thành một sự kiện hot trên cộng đồng mạng cũng như giới truyền thông.

Trong bài viết này, Hồng Nhân sẽ cùng bạn tìm hiểu về loại màn hình này là gì và vì sao nó lại được xem là đỉnh cao của quảng cáo ngoài trời. Cùng theo dõi nhé!

Màn hình LED 3D là gì?

Hình ảnh tạo ra từ LED 3D vô cùng ấn tượng và sáng tạo.
Hình ảnh tạo ra từ LED 3D vô cùng ấn tượng và sáng tạo.

Màn hình LED 3D là màn hình hiển thị được các hiệu ứng 3D nhìn được bằng mắt thường mà không cần sử dụng các thiết bị hỗ trợ. Màn hình này cho ra hiệu ứng 3D rất chân thực, có thể hiển thị hoàn hảo nội dung và thu hút tối đa ánh nhìn của người đi đường.

Ngày nay, màn hình 3D được sử dụng nhiều để tạo ra những quảng cáo độc đáo. Không những không gây khó chịu, những mẫu quảng cáo này như một tác phẩm nghệ thuật, tạo sự thích thú và ngạc nhiên cho người xem.

Với màn hình LED quảng cáo 3D, người xem có thể thưởng thức được những thước phim quảng cáo ở một tầm cao mới. Nó không chỉ đơn thuần là những chuyển động trên màn hình phẳng. Nó tạo cảm giác bạn đang thực sự thưởng thức một tác phẩm nghệ thuật đúng nghĩa và nó mang ý nghĩa đie là ấn phẩm quảng cáo. 

Ngày nay, công nghệ trình chiếu quảng cáo 3D đã trở thành những màn trình diễn thị giác đầy hấp dẫn. Không chỉ các nhãn hàng, mà những bộ phim điện ảnh cũng rất ưa chuộng hình thức quảng cáo này. 

Màn hình LED 3D hoạt động ra sao? Bí ẩn phía sau công nghệ Billboard LED 3D

Công nghệ này có tên quốc tế là Naked Eye 3D. Khi sử dụng công nghệ này, màn hình LED sẽ trình chiếu các video được thiết kế rất đặc biệt. Nó có thể mang lại hiệu ứng sống động như thật, vật thể trong màn hình có cảm giác như đang “lao ra” khỏi màn hình. Thực ra, nó không hề phức tạp và có nguyên lý hoạt động vô cùng đơn giản. 

Màn hình LED 3D có thể hiển thị được hiệu ứng 3D là nhờ 2 màn hình LED 2D được lắp cạnh nhau theo góc vuông 90 độ. Màn hình này thường được lắp đặt tại những tòa nhà nằm ở góc ngã tư với 2 mặt vuông góc với nhau. Và được ghép từ nhiều tấm module LED và sử dụng thêm phụ kiện như Card, bộ xử lý hình ảnh, dây cáp… để hoạt động. Tuy nhiên LED 3D khác với màn hình LED thường ở chỗ nó sử dụng nền đen cùng các hiệu ứng 3D để đánh lừa thị giác người xem.

Điểm mấu chốt của công nghệ này chính là các video được thiết kế với hiệu ứng 3D. Từ đó, có thể tạo ra được hiệu ứng 3 chiều được hiển thị trên mặt phẳng 2 chiều. Nhờ công nghệ này, người xem không cần đeo kính 3D vẫn có thể cảm nhận được các hiệu ứng vô cùng chân thực và sống động. 

Và cũng tùy vào góc độ đứng của người xem mà hiệu ứng này sẽ phát huy tối đa sức công phá của nó. Để nhìn rõ nét được, thì góc đứng tốt nhất chinh là đứng đối diện góc giao của màn hình Led. Và đây chính là bí ẩn của màn hình Led quảng cáo 3D đầu tiên tại Việt Nam mà bạn đã thấy. 

Ưu điểm của màn hình LED 3D là gì?

Màn hình LED quảng cáo 3D có rất nhiều ưu điểm so với màn hình thường
Màn hình LED quảng cáo 3D có rất nhiều ưu điểm so với màn hình thường

Màn hình LED 3D thật sự sở hữu nhiều ưu điểm so với các loại màn hình quảng cáo khác. Một số ưu điểm nổi trội của màn hình này có thể kể đến như sau:

  • Hiệu ứng 3D độc đáo thu hút sự chú ý của mọi người và gây ấn tượng mạnh mẽ với họ.
  • Khả năng điều chỉnh kích thước linh hoạt
  • Tuổi thọ lên đến 100.000 giờ cho hiệu quả sử dụng cao.
  • Độ bền cao: màn hình này có khả năng chống lại tác động xấu từ môi trường bên ngoài.
  • Chất lượng hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao như xem TV có độ nét cao
  • Màu sắc phong phú, tỉ lệ tương phản và độ ổn định cao
  • Nội dung trình chiếu đa dạng
  • Màn hình tiết kiệm điện năng 30 – 70% so với màn hình thông thường. Từ đó, giúp doanh nghiệp tối ưu lợi nhuận và mang đến doanh thu tốt hơn.
  • Sử dụng màn hình LED hiệu ứng 3D sẽ giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp tốt hơn và tiếp cận nhiều khách hàng hơn.

Màn hình LED 3D mang đến lợi ích gì cho thương hiệu?

Màn hình LED 3D có thể hiển thị được các hiệu ứng 3D
Màn hình LED có thể hiển thị được các hiệu ứng 3D

Tiếp cận người dùng cả Online và Offline

Khi mọi người thấy quảng cáo của bạn ở trên màn hình 3D bắt mắt. Họ ắt hẳn sẽ quay phim và chụp ảnh lại quảng cáo của bạn và chia sẻ lên các phương tiện truyền thông mạng xã hội. Như vậy là bạn đã gián tiếp tiếp cận cộng đồng online rồi đấy, hiệu quả quảng cáo cũng từ đó mà tăng lên gấp bội.

Thu hút sự chú ý tuyệt vời

Người xem chắc chắn sẽ chú ý và nán lại theo dõi quảng cáo của bạn vì sự mới lạ và bắt mắt của quảng cáo 3D bạn mang đến. Những nội dung quảng cáo càng chất lượng sẽ càng khiến người xem thích thú và thu hút được nhiều sự chú ý hơn.

Tăng nhận thức về thương hiệu một cách sáng tạo

Kể một câu chuyện bằng hình ảnh, mang đến một trải nghiệm có giá trị cho khách hàng, họ sẽ được truyền cảm hứng và nhớ đến thương hiệu của bạn. Màn hình 3D sẽ hỗ trợ bạn rất tốt để làm điều này.

Chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp

Màn hình LED hiển thị hiệu ứng 3D cần đáp ứng một số yêu cầu về độ sáng, màu sắc, độ sắc nét cao,… để tạo ra những hình ảnh rõ ràng và đẹp mắt nhất.

Những ứng dụng của màn hình LED 3D

Màn hình quảng cáo 3D được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực
Màn hình quảng cáo 3D được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực

Màn hình LED 3D cũng được ứng dụng ở rất nhiều lĩnh vực và các ngành nghề khác nhau. Nó có thể được sử dụng làm màn hình LED quảng cáo ngoài trời ở bất cứ đâu.

Do sở hữu hiệu ứng hình ảnh 3D sống động nên màn hình 3D chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của mọi người. Từ đó giúp bạn quảng bá được thương hiệu của mình một cách hiệu quả.

LED 3D có thể được ứng dụng tại những nơi như:

  • Trung tâm mua sắm
  • Các nhà hát, trung tâm biểu diễn nghệ thuật
  • Bảo tàng, trung tâm triển lãm
  • Sảnh nhà ga hoặc sân bay
  • Các trung tâm hội nghị, tổ chức sự kiện, khách sạn, nhà hàng,…
  • Khán phòng, phòng họp

Màn hình LED 3D – Đỉnh cao quảng cáo đánh lừa thị giác người xem

Thời đại hiện nay, điều mà các đơn vị truyền thông cần đến là một phương tiện giúp thu hút sự chú ý. Thế giới đã và đang biến những địa điểm công cộng thành một bữa tiệc hình ảnh truyền thông với những quảng cáo 3D sáng tạo vượt bậc.

Đầu tiên là Hàn Quốc, sau đó là đến Trung Quốc. Sau đó, các quảng cáo màn hình LED 3D cũng dần dần xuất hiện ở Hoa Kỳ, ở Anh Quốc, Nhật Bản. Bất cứ nơi nào, thì các sản phẩm quảng cáo 3D cũng thu hút và nhận được sự đánh giá tích cực nhất từ người xem. 

Trên thế giới, có rất nhiều công trình màn hình LED ngoài trời ấn tượng đã được xây dựng và làm mãn nhãn người xem.

Các công trình màn hình 3D LED ấn tượng trên thế giới

Màn hình quảng cáo LED 3D của Coca Cola trên quảng trường Thời Đại

với những chuyển động 3D mới mẻ cùng màu sắc nổi bật, thu hút đông đảo người xem. Đây được đánh giá là biển hiệu 3D chuyển động đầu tiên trên thế giới mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho 300.000 người qua lại tại giao lộ này hàng ngày.

Quảng cáo Coca Cola 3D trên quảng trường Thời Đại
Quảng cáo Coca Cola 3D trên quảng trường Thời Đại

Màn hình quảng cáo 3D của Nike Air Max tại nhật bản

Quảng cáo 3D Nike tại nhật bản. Nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=_uho8HNa5QI

Màn hình 3D ‘Wings of Chongqing’ tại trung quốc

Trên con phố đi bộ Jiefangbei, Trung Quốc, một màn hình 3D ‘Wings of Chongqing’ khiến người đi đường không thể không ngước nhìn.

Màn hình ‘Wings of Chongqing’ ở Trung quốc
Màn hình ‘Wings of Chongqing’ ở Trung quốc

Màn hình Anamorphic Wave tại Seoul

Màn hình Anamorphic Wave được đặt tại trung tâm mua sắm bề thế COEX Square ở Seoul gây choáng ngợp với người dùng bởi quy mô và độ hoành tráng chưa từng có.

Với chiều dài 80m và chiều cao 20m, màn hình này thật sự gây choáng ngợp với bất kỳ ai nhìn thấy nó. Nhìn từ xa, những con sóng đại dương khổng lồ đang cố gắng thoát ra khỏi lồng kính. Sự chuyển động của sóng được mô tả vô cùng chân thực.

Màn hình Anamorphic Wave được đặt tại trung tâm mua sắm ở Seoul
Màn hình Anamorphic Wave được đặt tại trung tâm mua sắm ở Seoul

Màn hình LED quảng cáo 3D đầu tiên tại Việt Nam

Quảng cáo 3D màn hình LED của Lazada khiến người xem thích thú. Nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=DhPww4orAUA

Việt Nam ghi nhận sự xuất hiện của màn hình LED 3D với thước phim quảng cáo về chiến dịch “SALE TO 12.12” từ nhãn hàng Lazada. Tại đường Phạm Ngọc Thạch, một Billboard LED 3D được trình chiếu với những hiệu ứng chuyển động vô cùng đẹp mắt và sống động. Người xem vô cùng thích thú với những hình ảnh chuyển động nhịp nhàng và bắt mắt.

Đặc biệt, nhờ công nghệ trình chiếu 3D mà thước phim quảng cáo trở nên sống động và đáng nhớ hơn bao giờ hết. Cảm giác nó còn chân thực hơn cả người thật việc thật.Những hình ảnh nhảy múa và như tràn ra khỏi màn hình trên cao, tạo nên những cảm xúc vỡ òa cho người thưởng thức. 

Ưu điểm của màn hình LED 3D đầu tiên tại Việt Nam

Màn hình quảng cáo 3D có sức hút lớn

Màn hình LED 3D đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ trình chiều trên màn hình LED khổng lồ. Vì là lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, nên nó có sức hút vô cùng lớn. Nó như thổi đến một làn gió mới vào ngành quảng cáo Việt và đặc biệt thu hút sự quan tâm từ các nhãn hàng. 

So với hình thức quảng cáo 2D truyền thống, phương thức quảng cáo này vô cùng mới lạ, bắt mắt, sinh động, tạo hiệu ứng ghi nhớ sâu sắc với người đi đường. Do đó, các thương hiệu nên tận dụng thời điểm vàng này để có thể trở thành những cái tên đầu tiên gắn liền với quảng cáo 3D. Từ đó, hiệu ứng marketing cũng sẽ lan tỏa mạnh mẽ trên truyền thông hay mạng xã hội. 

Vị trí quảng cáo đắc địa

Vị trí của màn hình LED quảng cáo 3D đầu tiên tại Việt Nam vô cùng đắc địa. Tọa lạc tại ngã 4 Phạm Ngọc Thạch cắt với Nguyễn Văn Chiêm. Tuyến đường này thuộc khu trung tâm Sài Gòn, sầm uất và rất thu hút. Địa điểm này gần với phố đi bộ, gần các địa điểm nổi tiếng của TPHCM như Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, Hồ Con Rùa nên có hiệu ứng lan tỏa thông tin rất mạnh mẽ. 

Ưu điểm lớn của tuyến đường này là có lượng người đi bộ rất đông. Nơi đây cũng tập trung đông các văn phòng, quán cafe, thu hút giới trẻ và đó sẽ là địa điểm không thể tuyệt vời hơn cho một chương trình quảng cáo. 

Phát sóng quảng cáo linh hoạt

Một ưu điểm tuyệt vời của các loại hình quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời chính là có thể phát sóng quảng cáo theo spot rất linh hoạt. Mỗi spot sẽ có độ dài từ 15, 30 hoặc 60 giây. Tần suất lặp lại có thể từ 6 – 8 phút/ lần. Tương đương, mỗi ngày là 120 spot. Mỗi tháng là 3600 spot. 

Nhờ hiệu quả sử dụng linh hoạt, các nhãn hàng sẽ có thêm nhiều cơ hội quảng cáo với màn hình LED 3D. Và đặc biệt, công nghệ quảng cáo hiện đại nên sẽ tối ưu được thời gian ra sản phẩm. Nhãn hàng cũng sẽ tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi, in ấn, thi công như các loại hình bảng quảng cáo truyền thống. 

Một số hình ảnh màn hình quảng cáo LED 3D tại Việt Nam

Màn hình LED quảng cáo 3D đầu tiên tại Việt Nam đặc biệt ấn tượng. Người xem quảng cáo cảm thấy thú vị, lôi cuốn không thể nào rời mắt được. Mời các bạn chiêm ngưỡng một số hình ảnh chụp lại được từ màn hình này:

Dầu nhờn Castrol Power 1 gây ấn tượng khi xuất hiện trên màn hình LED 3D. Nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=1Gtfjr8tTwo

Viettel TV360 mang tới những thước phim sống động lên màn hình LED quảng cáo 3D. Nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=lvx8R3s_9KA

Quảng cáo 3D tương tác của OPPO x Sơn Tùng MTP. Nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=fSOSBTYWahk

Giá màn hình LED 3D là bao nhiêu?

Giá màn hình LED quảng cáo 3D đắt hay rẻ sẽ tùy thuộc vào loại màn hình và kích thước khách hàng lắp đặt. Màn hình 3D không bị giới hạn bởi kích thước, do đó bạn có thể tùy chọn sao cho phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mình nhất.

Để biết giá chi tiết nhất, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline 0908.264.557 của Hồng Nhân để được tư vấn chính xác nhất nhé

Triển khai quảng cáo màn hình LED 3D với dịch vụ của Hồng Nhân

Hồng nhân là đơn vị nghiên cứu và triển khai Màn hình LED 3D uy tín
Hồng Nhân là đơn vị nghiên cứu và triển khai màn hình LED 3D uy tín

Có thể thấy, sự xuất hiện của màn hình LED 3D đã trở thành một sự kiện, một sự kiện cực hot trên các nền tảng mạng xã hội. Giới trẻ đổ xô về địa chỉ gắn màn hình LED để xem quảng cáo và tất cả đều tỏ ra vô cùng thích thú.

Sự khởi đầu này cho thấy hiện nay, quảng cáo với màn hình 3D đang thực sự triển vọng và sẽ mang đến nhiều hiệu ứng tốt cho nhãn hàng. Các doanh nghiệp đang có nhu cầu quảng cáo, hãy liên hệ ngay đến Hồng Nhân.

Là một đơn vị hàng đầu với gần 25 kinh nghiệm, Hồng Nhân là một trong những nhà cung cấp và cho thuê màn hình LED chất lượng cao đi đầu thị trường. Sản phẩm của chúng tôi đa dạng, đầy đủ các dòng màn hình LED ngoài trời. Đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu quảng cáo cho các doanh nghiệp.

Để được tư vấn chi tiết về màn hình LED quảng cáo 3D, cũng như tìm kiếm các giải pháp màn hình LED chất lượng giá tốt nhất thị trường, quý khách vui lòng liên hệ Hồng Nhân theo hotline: 0905 366 656 – 0908 264 577.

  • Hotline: 0908.264.557
  • Địa chỉ cửa hàng: 694 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Màn hình LED 3D là giải pháp còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Công nghệ này rất đáng được mọi người mong chờ đối với các danh nghiệp hiện nay. Qua bài viết này, Hồng Nhân hi vọng bạn sẽ hiểu rõ màn hình LED 3D là gì và vì sao nó lại được yêu thích đến vậy. Đây sẽ là công nghệ màn hình tương lai mang đến những công trình quảng cáo đậm giá trị nghệ thuật.