Poster Frame là gì? Vì sao quảng cáo Poster Frame mang đến kết quả cao?
Quảng cáo Poster Frame ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi kết quả tuyệt vời mà hình thức quảng cáo này mang lại.
Rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn Poster Frame để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình. Với đa dạng nội dung cùng hình ảnh chân thực, quảng cáo Poster Frame dễ dàng gây chú ý và thu hút người dùng. Có thể nói rằng đây là một hình thức quảng cáo thông minh với chi phí ít ỏi mà hiệu quả mang lại vô cùng kinh ngạc.
Poster Frame là gì?
Poster Frame là màn hình kỹ thuật số có thể trình chiếu hình ảnh đơn hoặc Slide ảnh. Màn hình này thường được đặt bên ngoài hay bên trong thang máy hoặc ở các sảnh chờ nhà ga, sân bay, trung tâm thương mại…
Poster Frame có nhiều kích thước khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu người dùng. Kích thước màn hình phổ biến nhất là loại 19 inches (480x318mm) và 22 inches (530x350mm). Kích thước này giúp người dùng tiếp nhận thông tin hoàn hảo nhất. Không quá nhỏ để không thấy nội dung, nhưng không quá lớn để cảm thấy khó chịu hay nhức mắt.
Người xem quảng cáo Poster Frame là ai?
Quảng cáo Poster Frame thường được đặt trong các tòa nhà, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng nên đối tượng xem quảng cáo rất đa dạng. Nhưng chúng ta có thể chia thành các nhóm khách hàng như sau:
Tại các khu chung cư: các khu chung cư tại nước ta thường sẽ chia thành chung cư cao cấp hoặc bình dân. Mỗi khu chung cư sẽ có đối tượng khách hàng và nhu cầu mua sắm khác nhau. Tùy theo phân khúc chung cư mà nội dung quảng cáo sẽ được hiển thị phù hợp.
Tại các tòa nhà văn phòng: Khu vực văn phòng có số lượng người qua lại rất lớn. Không chỉ là cấp lãnh đạo, nhân viên làm việc trong tòa nhà mà còn có cả đối tác làm ăn cũng như khách hàng. Đây là những người có thu nhập ổn định, nhu cầu chi tiêu lớn. Các nhà quảng cáo sẽ dựa trên thông tin về đối tượng người xem để hiển thị những nội dung phù hợp.
Tại các trung tâm thương mại: Đối tượng khách hàng ở đây thường là người có nhu cầu vui chơi, mua sắm. Đây là đối tượng mà các nhà tiếp thị không nên bỏ qua.
Có mấy loại hình quảng cáo Poster Frame?
Để tăng hiệu quả quảng cáo Poster Frame, mỗi nhà quảng cáo sẽ chọn một loại quảng cáo khác nhau. Có 4 loại quảng cáo Poster Frame với cách hiển thị nội dung khác nhau và hướng đến những mục đích riêng.
Regular Ad – Quảng cáo thông thường: Đây là loại quảng Poster Frame chúng ta có thể gặp ở bất cứ nơi đâu. Trên màn hình sẽ hiển thị 1-5 hình cho mỗi nhãn hàng. Các nhãn hàng sẽ thay phiên nhau hiển thị theo thứ tự đã cài đặt từ trước.
Teaser Ad – Quảng cáo gợi sự tò mò: Đây được đánh giá là hình thức quảng cáo như không quảng cáo. Bằng cách hiển thị những hình ảnh đẹp và nội dung cuốn hút để gây sự chú ý của mọi người. Khi người xem đang thích thú theo dõi thông tin thì nội dung quảng cáo sẽ được chèn vào một cách khéo léo.
Product Display (Serial) Ad – Quảng cáo giới thiệu chuỗi sản phẩm: Màn hình quảng cáo sẽ hiển thị nhiều sản phẩm của cùng thương hiệu. Đây là hình thức quảng bá sản phẩm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
Story Ad – Quảng cáo có cốt truyện: Là hình thức quảng cáo bằng cách kể một câu chuyện. Trong đó hình ảnh và nội dung được sắp xếp theo trật tự nhất định. Qua đó truyền tải thông điệp đến người xem.
Thông số kỹ thuật quảng cáo Poster Frame
Một quảng cáo Poster Frame được đánh giá là chất lượng phải đáp ứng các tiêu chuẩn như sau:
⦁ Màn hình hiển thị phải có độ phân giải cao. Quảng cáo phải đảm bảo nội dung hiển thị rõ nét và màu sắc sống động.
⦁ Màn hình sử dụng công nghệ phân tán hình ảnh siêu rộng với góc nhìn trải rộng tới 150°. Người dùng có thể nhìn rõ nét nội dung từ mọi góc độ.
⦁ Kích thước màn quảng cáo: Chiếm 3/4 khung hình
⦁ Độ mỏng của màn hình 3cm
Ngoài ra, nội dung quảng cáo cũng có những yêu cầu đặc biệt như:
Mỗi đoạn quảng cáo sẽ dài 150 giây, bao gồm:
⦁ 10 nhãn hàng thay phiên nhau hiển thị
⦁ Mỗi nhãn hàng quảng cáo 15 giây
⦁ trong 15 giây đó sẽ hiển thị 1-5 hình ảnh
Ưu nhược điểm của quảng cáo Poster Frame
Thay vì những biển quảng cáo truyền thống như trước đây, Poster Frame ngày càng được nhiều nhãn hàng ưa chuộng. Không thể phủ nhận những ưu điểm tuyệt vời mà hình thức quảng cáo này mang lại.
Nội dung thu hút
Thay vì những banner quảng cáo nhàm chán, Poster Frame thu hút mọi người bởi sự mới lạ. Nội dung đa dạng cùng hình ảnh ấn tượng sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của nhiều người. Không những vậy, hình ảnh quảng cáo còn được thay đổi liên tục tạo sự mới mẻ và thu hút hơn.
Truyền đạt thông tin tốt hơn
Trong thời gian chờ thang máy, hoặc các sảnh chờ tại sân bay, nhà ga người dùng sẽ chú ý nhiều hơn đến nội dung quảng cáo. Thay vì “nhồi nhét” thông tin làm phiền khách hàng thì với Poster Frame, khách hàng sẽ “thưởng thức” quảng cáo thay vì bị ép xem như trước đây.
Nhược điểm
Nếu nói về nhược điểm thì nhược điểm lớn nhất của hình thức này chính là không có âm thanh. Ngoài ra, chi phí thi công lắp đặt quảng cáo trong các tòa nhà, khu vực công cộng là vô cùng lớn. Do đó nhiều doanh nghiệp sẽ khó khăn với chi phí đầu tư.
Sự khác nhau của Poster Frame và LCD
Poster Frame và LCD là 2 loại quảng cáo thường xuyên xuất hiện. 2 loại này có sự khác biệt như sau:
Về kích thước
Poster Frame có thiết kế dọc với 2 kích thước phổ biến là 270×480 và 300×400.
LCD có thiết kế ngang, sử dụng nhiều nhất là loại LCD 19inch và 22inch.
Về nội dung hiển thị
Frame không có âm thanh nên thường chỉ hiển thị hình ảnh.
LCD có thể hiển thị hình ảnh và TVC.
3 yếu tố giúp quảng cáo Poster Frame đạt hiệu quả cao
Không phải ngẫu nhiên mà hình thức quảng cáo này lại được ưa chuộng đến vậy. Nó sở hữu nhiều ưu điểm mà các hình thức quảng cáo truyền thống phải mơ ước:
Nhắm đúng đối tượng quảng cáo
Thay vì quảng cáo đại trà, Poster Frame lựa chọn đối tượng để quảng cáo nội dung phù hợp. Tùy theo địa điểm đặt quảng cáo mà nội dung quảng cáo sẽ thay đổi phù hợp.
Quảng cáo nhiều nội dung
Quảng cáo có thể hiển thị luân phiên 10 nhãn hàng. Doanh nghiệp cũng có thể quảng cáo nhiều sản phẩm hay thông tin. Không những vậy, những nội dung hiển thị ấn tượng sẽ dễ dàng ghi dấu ấn với khách hàng, tăng hiệu quả quảng cáo.
Tiếp cận đông đảo khách hàng
Tại các tòa nhà hay sảnh chờ sân bay, nhà ga sẽ có lượng khách hàng đông đảo. Thông tin quảng cáo sẽ tiếp cận lượng khách hàng vô cùng đông đảo.
Tại sao quảng cáo Poster Frame lại cần thiết cho doanh nghiệp?
Nghiên cứu của FTA cho thấy có 77% số người được khảo sát thừa nhận quảng cáo Frame ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của họ. Hình thức quảng cáo này cũng thu hút nhiều hơn 2% so với quảng cáo trên tạp chí.
Quảng cáo Poster Frame thật sự mang đến hiệu quả tuyệt vời mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua. Nếu muốn sở hữu màn hình chất lượng, hãy liên hệ Hồng Nhân để được tư vấn.