Xu Hướng Sử Dụng Màn Hình LED Trong Quảng Cáo Hiện Đại
Xu hướng sử dụng màn hình LED quảng cáo ngày càng phổ biến. Màn hình trong nhà, ngoài trời, màn hình di động hay tương tác đều được ứng dụng triệt để. Đây được coi là yếu tố quan trọng làm nên sự thành công của các chiến dịch quảng cáo.
Xu hướng màn hình LED quảng cáo được phát triển như thế nào?
Màn hình LED quảng cáo là một loại màn hình chuyên dụng để trình chiếu các Video, hình ảnh. Màn hình này được lắp ghép từ nhiều tấm Module. Tùy theo kích thước mong muốn là bạn lắp ghép số lượng Module phù hợp.
Ngày nay, khi mà người dùng ngày kỹ lưỡng trong việc tiếp nhận thông tin. Những mẫu quảng cáo truyền thống ngày càng khó tiếp cận khách hàng. Và kỷ nguyên của màn hình LED đã thật sự bắt đầu.
Thay vì những Banner quảng cáo với nội dung tĩnh nhàm chán. Thay vì sử dụng một hình ảnh liên tục trong thời gian kéo dài. Màn hình LED đã tạo ra một bước tiến dài cho ngành quảng cáo.
Với khả năng truyền tải màu sắc sống động, màn hình LED có khả năng mang đến hình ảnh và Video sắc nét. Những hình ảnh bắt mắt với nội dung được đổi mới liên tục. Điều này sẽ dễ dàng tạo được sự chú ý với mọi người. Quan trọng hơn, những nội dung này sẽ để lại ấn tượng lâu hơn trong tâm trí khách hàng. Đây là điều mọi doanh nghiệp đều mong muốn.
Loại màn hình này sử dụng công nghệ hiện đại và khả năng điều khiển từ xa. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể đổi mới nội dung quảng cáo dễ dàng. Việc thay đổi nội dung trở nên đơn giản và ít tốn kém hơn nhiều so với các biển quảng cáo truyền thống.
Màn hình LED quảng cáo ngoài trời được xem là một cách làm truyền thông thông minh. Cách làm này ít tốt kém, hiệu quả nhanh. Chúng ta không thể phủ nhận những kết quả tuyệt vời mà hình thức quảng cáo này mang lại.
Bài viết liên quan: Múa Tương Tác LED – Xu Hướng Nghệ Thuật Biểu Diễn 2021
Quảng cáo màn hình LED di động
Quảng cáo màn hình LED di động được đánh giá là một trong những hình thức quảng cáo ấn tượng. Thay vì đứng yên một chỗ, thì màn hình LED nay lại có khả năng “di động”. Màn hình này có thể đưa thông điệp truyền thông, hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp đến nhiều khu vực khác nhau. Khả năng tiếp cận khách hàng của loại quảng cáo này vô cùng lớn.
Thường thì màn hình LED này được đặt trên các phương tiện giao thông. Xe tải, xe Bus là sự lựa chọn hoàn hảo. Khi xe di chuyển, màn hình quảng cáo sẽ tiếp cận được nhiều người. Đặc biệt, việc kết hợp độc đáo này rất dễ thu hút sự chú ý. Mang đến hiệu quả quảng cáo cao.
Màn hình LED di động không còn bị giới hạn bởi bất cứ điều gì. Bạn có thể dễ dàng mang thông tin đến khắp mọi nơi. Tiếp cận lượng khách hàng đông đảo một cách nhanh chóng.
Sử dụng dữ liệu người dùng cho DOOH cho công nghệ 4.0
Dữ liệu người dùng là tài nguyên quý giá của mỗi doanh nghiệp. Và việc sử dụng dữ liệu người dùng cho quảng cáo rất quan trọng. Điều này giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tốt hơn.
Trí tuệ nhân tạo, điện toán đám mây, tự động hóa,… sẽ là tiền đề giúp quảng cáo thật sự phát huy hết khả năng của mình. Nó cho phép xác định đúng đối tượng khách hàng. Việc phân tích hành vi người dùng sẽ giúp các nhà quảng cáo hiển thị nội dung phù hợp với từng đối tượng.
Dựa trên việc đo lường chính xác kết quả của chiến dịch. Doanh nghiệp tối ưu nội dung quảng cáo phù hợp. Giúp chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp đạt được những hiệu quả ấn tượng.
Quảng cáo màn hình LED tương tác
Thay vì tiếp nhận thông tin quảng cáo một chiều nhàm chán. Những mẫu quảng cáo tương tác đã thật sự gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Sử dụng loại màn hình có tích hợp cảm biến trên bề mặt ngoài. Người dùng có thể tương tác lại với quảng cáo trên bề mặt màn hình.
>>> Xem thêm bài viết: Màn Hình LED Trong Suốt là gì? Báo giá thi công lắp đặt tại Hồng Nhân
Loại màn hình tương tác này sở hữu nhiều ưu điểm như:
- Màn hình có thể chịu được tác động lớn từ bên ngoài.
- Cảm ứng nhạy, giúp việc thực hiện thao tác dễ dàng.
- Số lượng điểm cảm biến không giới hạn, nhiều người có thể thao tác.
Với hình thức quảng cáo này, nhà quảng cáo có thể trực tiếp “giao tiếp” với khách hàng. Nhờ đó, biết được sở thích, hành vi, mong muốn của khách và có sự thay đổi nội dung phù hợp. Loại quảng cáo này thu hút người dùng mạnh mẽ và gây ấn tượng sâu sắc. Đây là hình thức quảng cáo mà nhiều doanh nghiệp yêu thích hiện nay.
Vị trí là trọng tâm trong mỗi chiến dịch quảng cáo
Nhiều doanh nghiệp chỉ chú trọng đến nội dung quảng cáo mà bỏ qua vị trí quảng cáo. Đây là một sai lầm nghiêm trọng.
Đầu tiên, cần xét đến vị trí đặt quảng cáo cho các loại công nghệ màn hình quảng cáo LED: Loại màn hình quảng cáo LED ngoài trời thường được đặt ở các tuyến đường đông đúc, các ngã 4 hoặc khu vực đông người qua lại.
Bảng quảng cáo màn hình LED trong nhà thường được đặt ở những nơi có đông người như trung tâm thương mại, sân bay , khu vui chơi, siêu thị,…
Màn hình LED di động thường được đặt trên các phương tiện giao thông.
Màn hình LED quảng cáo chân đứng thường được đặt ở thang máy, sảnh chờ, sân bay, nhà ga, trung tâm thương mại.
Màn hình Frame quảng cáo thường được sử dụng cho thang máy hoặc khu vực chờ ở bệnh viện, sân bay, nhà ga,…
Ngoài ra, khi sử dụng màn hình quảng cáo cần chú ý đến đặc trưng và phong tục tập quán vùng miền. Do đó, khi sáng tạo ấn phẩm quảng cáo cần nghiên cứu thật kỹ về nơi đặt quảng cáo. Có như vậy, quảng cáo mới có thể phát huy hết khả năng của quảng cáo. tạo sự gắn kết chặt chẽ với khách hàng và giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ.
Màn hình LED thật sự mang đến những hiệu quả tuyệt vời mà các hình thức quảng cáo không làm được. Trong thời đại thông tin bùng nổ, việc tiếp cận khách hàng ngày càng khó khăn. Lúc này, việc cập nhật xu hướng quảng cáo màn hình led và thay đổi hình thức quảng cáo phù hợp với thời điểm đã trở thành yếu tố sống còn đối với các doanh nghiệp.
Màn hình LED quảng cáo thu hút sự chú ý
Những biển quảng cáo màn hình LED với màu sắc sinh động dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người. Quảng cáo trên màn hình LED cũng sẽ dễ dàng ghi dấu ấn và giúp khách hàng nhớ lâu hơn.
Nội dung độc đáo
Việc hiển thị nhiều định dạng giúp màn hình LED quảng cáo trở nên thu hút hơn. Đặc biệt là màn hình có khả năng tương tác. Nó sẽ giúp thu hút khách hàng hiệu quả. Thêm vào đó là khả năng phân tích khách hàng và dữ liệu người dùng. Điều này cho phép những mẫu quảng cáo tiếp cận đúng đối tượng khách hàng.
Dễ dàng vận hành
Thay vì tốn nhiều thời gian và chi phí để thay đổi nội dung. Với việc sử dụng màn hình LED quảng cáo bạn có thể thực hiện điều này dễ dàng. Không những vậy, bạn có thể phát xen kẽ nhiều nội dung quảng cáo và điều chỉnh nội dung thông qua phần mềm quản lý có kết nối Internet.
Tạm kết:
Sử dụng màn hình LED quảng cáo thực sự là một hình thức quảng bá hiệu quả. Nếu khai thác đúng cách, bạn sẽ thu về kết quả thật sự tuyệt vời. Nếu cần thêm thông tin hoặc cần được tư vấn về các loại màn hình LED, vui lòng liên hệ Hồng Nhân để được hỗ trợ tốt nhất.